ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Viêm bao quy đầu có triệu chứng gì

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Viêm bao quy đầu có triệu chứng gì

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu muốn hỏi về viêm bao quy đầu có triệu chứng gì? Chẳng là, cháu đang có triệu chứng sưng ở vùng bao quy đầu, cảm tưởng hơi rát rát và đau, có một số mụn trắng li ti, kèm theo sốt nhẹ. Không biết đây có phải là triệu chứng viêm bao quy đầu hay không? Mong sớm nhận được hồi âm từ các bác sĩ.
(duongnam**@gmail)
Đáp: Chào bạn,
Khôn giống như chị em, nam giới thường tỏ ra rất e ngại khi đề cập đến vấn đề đi khám chữa các bệnh nam khoa. Bởi đối với họ, việc đi khám như vậy chứng tỏ họ đang trở nên “yếu” hơn và đây chắc hẳn là điều không phải ai cũng mong muốn. Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa thường gặp chúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đối với không chỉ sức khỏe mà còn cả khả năng sinh sản của nam giới.

Triệu chứng viêm bao quy đầu khá điển hình, đặc biệt là viêm bao quy đầu cấp tính, những biểu hiện của chúng rầm rộ khiến nam giới tỏ ra lo lắng, sợ hãi. Ban đầu, khi các tác nhân tấn công và khiến cho bao quy đầu bị viêm người bệnh có thể thấy những nốt, vệt đỏ ở vùng bao quy đầu, quy đầu. Kèm theo đó là mùi hôi ở dương vật (nam giới dễ nhầm lẫn với việc mình vệ sinh không sạch sẽ, nếu thực sự là viêm bao quy đầu thì sau khi vệ sinh để một thời gian nhất định vẫn có mùi hôi). Viêm bao quy đầu có loại lây nhiễm (các tác nhân như nấm, vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục (lậu, chlamydia, giang mai, herper sinh dục,…),…) và loại không  lây nhiễm (các vi khuẩn thường, tạp khuẩn). Đối với loại lây nhiễm thường do việc nam giới thực hiện việc an toàn tình dục kém, quan hệ bừa bãi,…Viêm không lây nhiễm thường bắt nguồn từ việc nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, nam giới có thể thấy những vết nhỏ li ti màu trắng ở vùng bao quy đầu, hoặc các triệu chứng toàn thân khác như sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi,..

Để chẩn đoán viêm bao quy đầu cần căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng, cùng các xét nghiệm cận lâm sàng. Điều này nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân, tác nhân gây bệnh sau đó có phác đồ thích hợp.

Đối với tình trạng của bạn cũng vậy, để chắc chắn xem có thực sự mình bị viêm bao quy đầu hay không bạn cũng cần đi khám. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, còn để biết chính xác thì cần có những kết quả khám, xét nghiệm. Vậy nên bạn hãy đi khám sớm nhé.

Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu