ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Có nên mang thai khi đang mắc bệnh sùi mào gà?

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Có nên mang thai khi đang mắc bệnh sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà có thể tác động trực tiếp đến một số bộ phận ở cơ quan, đường sinh dục. Một trong số đó, sùi mào gà có thể gây ung thu cổ tử cung. Khi người phụ nữ mắc sùi mào gà mà mang thai, bệnh có thể khiến một số cơ quan của người mẹ bi tự máu, mềm đi. Ít nhiều có tác động tiêu cực tới thai nhé. Do vậy, khi bạn muốn có thai mà đang mắc sùi mào gà, có thể đọc bài dưới đây hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ để chẩn đoán tình hình bệnh và có lời khuyên phù hợp.
Mắc bệnh sùi mào gà có nên mang thai không?
Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thường có những mụn nhỏ sần sùi ở tầng sinh môn, ở môi lớn hay mép sau âm hộ, không gây đau. Có những trường hợp các nụ sùi mào gà mọc nhiều ở âm đạo, cổ tử cung nhưng không phát hiện được. Thai phụ thấy tự nhiên ra huyết hoặc khi tắm rửa, thai phụ cho tay vào âm đạo thấy sần sùi, chảy máu.
sùi mào gà khi mang thai
Một số trường hợp sùi mào gà hợp thành đám lớn, có khi chiếm hết cả thành âm đạo hay cổ tử cung, gây chảy máu nhiều. Ở người có thai, có lẽ do sự giảm miễn dịch nên sùi mào gà phát triển nhanh hơn.
Vì vậy trước khi mang thai, phát hiện một trong hai vợ chồng có triệu chứng bệnh sùi mào gà, thì nhất định phải tiến hành điều trị kịp thời và triệt để, các u nhú sùi mào gà sau khi bị loại bỏ, vẫn rất dễ bị mọc trở lại. Cho nên, sau khi điều trị bệnh xong, vẫn phải chú ý theo dõi trong vòng từ 8- 10 tháng, chỉ đã chắc chắn bệnh không còn tái phát lại nữa thì cặp vợ chồng đó mới tính đến chuyện mang mang thai.
Đối với những phương pháp đã trình bày, thực tế vẫn chưa hoàn toàn loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn sùi mào gà, hoặc đối với những người đã chữa rồi mà vẫn tái phát hoặc đối với những người mang thai rồi mới bị nhiễm bệnh, thì các bà mẹ phải sử dụng phương pháp mổ đẻ để tránh lây bệnh sang cho con.
Tám tuần sau khi sinh con, các bà mẹ mới tiếp tục tiến hành trị liệu bệnh sùi mào gà. Việc chữa trị cho những phụ nữ đang mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà khá phức tạp. Khi bệnh đang ở giai đoạn lâm sàng, việc chữa trị cho họ cần phải có sự phối hợp của khoa sản và phụ khoa. Căn cứ theo đặc điểm của từng thai kỳ, và số lượng, kích thước lớn nhỏ, vị trí xuất hiện của các u nhú sùi để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu