ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Dương vật bị ngứa và nổi mụn đỏ đau rát có phải bệnh sùi mào gà?

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Dương vật bị ngứa và nổi mụn đỏ đau rát có phải bệnh sùi mào gà?

Hỏi: Chào bác sĩ, cách đây không lâu tôi có quan hệ với gái mại dâm. Mấy hôm sau tôi thấy bộ phận sinh dục của tôi bị ngứa, dương vật lên những mụn nhỏ màu đỏ và bị ngứa, tôi đang rất lo lắng không biết mình bị bệnh gì.
Qua tìm hiểu thông tin tôi thấy có biểu hiện triệu chứng giống bệnh sùi mào gà, các bác sĩ cho tôi hỏi bệnh sùi mào gà có những biểu hiện gì và có thể điều trị khỏi được không? Tôi xin cám ơn.
 
Trả lời: Chào bạn, bệnh sùi mào gà là một căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục khi có quan hệ tình dục không lành mạnh. Theo như bạn mô tả thì biểu hiện triệu chứng của bạn giống với biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Nhưng để chẩn đoán xác định có đúng bạn bị bệnh sùi mào gà không? bạn phải đến các cơ sở y tế để được khám, làm các xét nghiệm. Nếu bác sĩ chẩn đoán bạn bị bệnh sùi mào gà thì việc điều trị sớm là rất cần thiết, vì bệnh sùi mào gà sinh dục là bệnh khó chữa, dễ lây nhiễm và rất dễ tái phát nếu không được điều trị sớm và điều trị theo đúng chỉ định của thầy thuốc.
Biểu hiện của bệnh là những mụn sùi giống như mào gà mọc thành cục nhỏ, không đau, hồng hoặc hơi nâu, bề mặt xù xì, hình thù như hoa lơ, đôi khi thấy ngứa. Ở phụ nữ sùi mào gà thường thấy ở âm vât, môi nhỏ, tầng sinh môn, cũng có thể cổ tử cung, hậu môn. Ở nam giới sùi mào gà thường gặp ở rãnh qui đầu, qui đầu, thân dương vật cũng có khi ở miệng sáo, hậu môn. Bệnh có khả năng lây truyền nhiễm cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời
Những u nhú sùi mào gà là những u do virus HPV gây lên, thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng. Bệnh sùi mào gà rất dễ lây nhiễm vì HPV lây truyền qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu nhưng bệnh vẫn có thể lây truyền tiếp xúc trực tiếp với vùng da, niêm mạc bị tổn thương.
Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có nguy cơ gây ra loạn sản, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật (nếu bị nhiễm vius HPV típ 16,18)… Vì vậy, bạn hãy đến các cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh gây ra những biến chứng để hậu quả khôn lường. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04. 20202020để được giải đáp.
Địa chỉ: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu