ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Ở nam giới sùi mào gà thường gặp ở vị trí nào?

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Ở nam giới sùi mào gà thường gặp ở vị trí nào?

Là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, do đó nhiều người cho rằng sùi mào gà chỉ có thể mọc ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, phải khẳng định lại rằng, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, do đó bất cứ tiếp xúc tình dục nào với người mắc bệnh thì bạn hoàn toàn có thể bị sùi mào gà. Sùi mào gà thường gặp ở những vị trí nào?
Tìm hiểu thêm:

Câu trả lời đó là sùi mào gà có thể gặp ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như bộ phận sinh dục (quan hệ tình dục trực tiếp), hậu môn (quan hệ bằng đường hậu môn), miệng (quan hệ bằng miệng), tay chân (qua vết thương hở). Tuy nhiên, một số vị trí thường gặp nhất của sùi mào gà đó là:

sùi mào gà thường thấy ở vị trí nào

- Bộ phận sinh dục: khi có tiếp xúc tình dục trực tiếp với đối tác có sùi mào gà (thường từ 2-9 tháng, thậm chí chỉ vài tuần) những tổn thương sùi mào gà bắt đầu xuất hiện.

Thông thường sùi mào gà sẽ xuất hiện đầu tiên ở vùng bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bởi về cơ bản, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ xây xước niêm mạc, vi rút phát triển mạnh nhất ở môi trường ẩm ướt và dịch của âm đạo. Do đó, bộ phận sinh dục là vị trí sùi mào gà dễ phát triển nhất.

+ Ở nam giới sùi mào gà sinh dục có thể xuất hiện ở quy đầu, da quy đầu, đường niệu đạo, trong niệu đạo, dương vật hay xung quanh dương vật, vùng bìu,…

+ Ở nữ giới sùi mào gà có thể xuất hiện ở môi lớn, môi bé, cổ tử cung.

- Hậu môn:
+ Sự xuất hiện ở hậu môn không đồng đều, hình thành các mụn như gai, u nhú, như hình hoa súp lơ hay mào gà, các hình dạng và kích thước to nhỏ không giống hau. Bề mặt có dịch tiết ra như máu. Thậm chí có mùi hôi, bình thường thì không có triệu chứng gì, khi bị lây nhiễm sẽ cảm thấy ngứa, đau, có cảm giác có vật gì lạ ở cơ thể, khó chịu, nhiễm trùng quanh hậu môn.

+Thường xuyên cảm thấy đau quanh hậu môn, muốn đi vệ sinh, sau khi tình trạng bệnh nặng hơn, sẽ thấy máu trong phân, đại tiện khó khăn hơn.

- Sùi mào gà ở miệng: người bệnh có triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng, như:

+ Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát;

+ Mọc mụn, lở loét trong khoang miệng.

+ Sưng và đau hàm;

+ Có cảm giác đau đớn khi nuốt.

Trên đây là một số vị trí thường gặp của sùi mào gà người bệnh nên lưu ý khi phát hiện có bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời, tránh gây biến chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu