ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Giá thành khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Giá thành khi cắt bao quy đầu là bao nhiêu

Hỏi: Chào chuyên gia ,
Tôi năm nay 30 tuổi, đã có vợ và 1 con trai. cách đây không lâu tôi thấy bao quy đầu rất khó khăn lộn xuống dù cậu bé có cương cứng. khi làm tình với vợ, tôi thấy đau rát. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì thấy tín hiệu của mình giống với tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp . Xin hỏi bác sĩ chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu? Mong chuyên gia trả lời giúp tôi.
binhtran***@gmail.com

tư vấn : Chào bạn,
bệnh hẹp bao quy đầu là một trong một vài tình trạng thường gặp tại bao quy đầu của nam giới . Không chỉ gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt, vệ sinh cơ quan sinh dục, quan hệ tình dục , bệnh hẹp bao quy đầu còn ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục nam gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của cánh mày râu.

cắt dài bao quy đầu là cắt bỏ phần da thừa của quy đầu thằng nhỏ . Đây là phương pháp hiệu quả, an toàn trong chữa dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu . cách thức cắt bao quy đầu cần được tiến hành trực tiếp bởi các thầy thuốc chuyên khoa giỏi chuyên môn và theo một phác đồ nghiêm ngặt tại phòng khám đảm bảo .

đầu tiên , người bệnh cần được rà soát hoặc làm các xét nghiệm để có thể xác định tình trạng hẹp bao quy đầu và một số bệnh tình đương nhiên (nếu có), nếu có hẳn nhiên bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì cần chữa quá trình trình viêm nhiễm ổn định sau đấy mới áp dụng cắt dài bao quy đầu . Và tất nhiên một số trường hợp có kèm một vài biểu hiện bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục sẽ có giá thành cắt bao quy đầu khác so với một vài trường hợp không có hiện tượng viêm nhiễm . tuy vậy nhưng , giá tiền cắt dài bao quy đầu còn tùy thuộc vào mức độ hẹp, dài của bao quy đầu, điều kiện về sức khỏe của người bị bệnh cũng như chất lượng khám chữa trị bệnh tại phòng khám . Tại những cơ sở y tế công lập sẽ có mức giá thành khám đưa ra cách chữa bệnh nói chung và chi phí cắt bao quy đầu dài nói riêng khác so với  phòng khám cá nhân . Tại các nơi có điều kiện cơ sở vật chất tốt, chuyên gia chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, bí quyết cắt bao quy đầu sẽ đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới cấu tạo và chức năng của cơ quan sinh dục, giảm thiểu đau và không gây mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục… dù thế , tại một vài địa chỉ công lập, chi phí khám điều trị bệnh sẽ được công khai theo quy định sẽ giúp bạn yên tâm, tin tưởng hơn.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu