ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Mắc bệnh sùi mào gà không rõ nguyên nhân

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Mắc bệnh sùi mào gà không rõ nguyên nhân

Bệnh sùi mào gà có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác ngoài bộ phận sinh dục. Do đó, chỉ cần chồng bạn đã có tiếp xúc với vùng da bị tổn thương ở người bệnh cũng có thể lây nhiễm. Sùi mào gà có thể lây nhiễm do dùng chung quần áo với người mắc bệnh có dính dịch tiết nhưng trường hợp này rất hiếm gặp.
Gửi bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
Mới đây, vùng kín của tôi xuất hiện nhiều nốt sần nhỏ, gây ngứa ngáy, khi va chạm còn có thể gây chảy máu. Tôi có đi khám phụ khoa và được chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Tôi có thắc mắc là bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng cả 2 vợ chồng đều chung thủy, không hề có quan hệ tình dục ngoài luồng thì tại sao lại mắc bệnh. 
Tôi đã có thai được 3 tháng nên rất lo lắng bệnh sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Hơn nữa, tôi cũng lo bệnh sẽ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua con đường nào khác ngoài quan hệ tình dục không? Mong bác sĩ giải đáp.
(Lê Thị Hải, Nam Định)
Bạn Hải thân mến
Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sùi mào gà là một bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus HPV (human papilloma virus) gây nên. Bạn hãy thử tìm cơ hội nói chuyện với chồng về vấn đề này một cách thẳng thắn để hai người cùng tìm ra nguyên nhân. Nếu bản thân bạn không hề có quan hệ tình dục với ai khác ngoài chồng mình thì vấn đề rất có thể nằm ở chỗ anh, nhưng chồng bạn chưa dám thừa nhận.
sùi mào gà không rõ nguyên nhânVirus gây bệnh sùi mào gà có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác ngoài bộ phận sinh dục. Do đó, chỉ cần chồng bạn đã có tiếp xúc với vùng da bị tổn thương ở người bệnh cũng có thể lây nhiễm. Sùi mào gà có thể lây nhiễm do dùng chung quần áo với người mắc bệnh có dính dịch tiết nhưng trường hợp này rất hiếm gặp. Bởi lẽ, virus dễ bị chết khi ở ngoài môi trường  bình thường.
Hiện tại, bạn đang mang thai được 3 tháng nhưng lại mắc bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, tính lây nhiễm cao, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nên dù đã được điều trị bệnh vẫn có thể tái phát bất cứ khi nào. Với phụ nữ mang thai, sức đề kháng kém, rối loạn nội tiết càng khiến cho virus gây bệnh sùi mào gà có xu hướng lây lan nhanh hơn.
Nếu bạn chậm trễ trong việc điều trị, bệnh sùi mào gà có thể lây lan nhanh chóng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi. Vậy nên, hãy tới cơ sở y tế uy tín để được các y bác sĩ khám và điều trị kịp thời. Tùy vào tình trạng bệnh mà bạn sẽ được điều trị bằng phương pháp phù hợp.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề “ mắc bệnh sùi mào gà không rõ nguyên nhân” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 hoặc 04 62991199 để được các chuyên gia phụ khoa tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu