ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì

Nam giới khi bao quy đầu không thể tự lộn ra được dù dương vật có cương cứng thì không nên chủ quan vì đó rất có thể là biểu hiện của hẹp bao quy đầu cần được chú ý. Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở cả trẻ em trai và nam giới tuổi trưởng thành. Bệnh gây ra nhiều rắc rối và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Bao quy đầu là một bao da mỏng bọc phía ngoài của quy đầu dương vật. Khi bao da bó chặt lại toàn bộ quy đầu làm cho không lộn được (chít hẹp hoàn toàn), hoặc lộn ra một cách khó khăn (bán chít hẹp) được gọi là hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu gây ra nhiều phiền toái cho nam giới. Da quy đầu che phủ cả lỗ sáo của miệng niệu đạo khiến cho việc đi tiểu khó khăn. Đôi khi còn gây đau rát. Đối với những trẻ nhỏ do không biết, hay do các bậc cha mẹ chủ quan, nghĩ bệnh không ảnh hưởng tới sinh hoạt hay sức khỏe mà ngại đưa con đi khám. Điều này có thể dẫn tới những biến chứng như: Viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu (viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận), đau dương vật khi cương cứng… thậm chí, ung thư dương vật cũng là một trong những hậu quả do hẹp bao quy đầu. Đối với nam giới tuổi trưởng thành, hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới

Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sính sản Hà Nội, nam giới cũng như các bậc cha mẹ nên chú ý một số những biểu hiện hẹp bao quy đầu để chủ động trong việc phát hiện và điều trị bệnh:
- Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật - quy đầu.
-Nam giới trưởng thành khi dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu.
- Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không bộc lộ được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.
Triệu chứng viêm bao quy đầu là sưng đỏ, mọng nước, có khi chảy dịch và kèm sốt…

Bệnh hẹp bao quy đầu hoàn toàn có thể chữa trị nếu được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách. Bệnh nhân có thể được chỉ định cắt bao quy đầu nếu cần. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa nói chung và hẹp bao quy đầu nói riêng đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu