ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ : Nguyên nhân mắc sùi mào gà là gì

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Nguyên nhân mắc sùi mào gà là gì

Bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, sùi mào gà là một trong những bệnh bệnh xã hội thường gặp, ai mắc phải bệnh này cũng phải chịu đau đớn, vậy nguyên nhân bị sùi mào gà là gì?
Sau đây chúng ta cùng xem phần giới thiệu từ phía bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội giải thích về câu hỏi này.
nguyen nhan mac benh sui mao ga la gi
Nguyên nhân sùi mào gà là gì?
Sùi mào gà là một bệnh do virut HPV gây ra, chủ yếu lây truyền qua tiếp xúc tình dục. Một số người có thể lây truyền gián tiếp, là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở nước ta hiện nay, đứng vị trí thứ hai sau bệnh lậu, có liên quan mật thiết với bệnh ung thư cơ quan sinh dục. Nguyên nhân lây truyền chủ yếu:
1. Hệ thống miễn dịch kém: Chủ yếu là chỉ nhiễm trùng qua tiếp xúc gián tiếp, tiếp xúc với dịch của bệnh nhân sùi mào gà hoặc đồ dùng bị viêm nhiễm, ví dụ khăn, chăn, khăn tăm, quần lót, thậm chí cả bồn cầu có dịch nhiễm virut cũng có thể lây truyền.
2. Quan hệ không sạch sẽ: quan hệ không sạch sẽ là nguyên nhân chủ yếu của viêm nhiễm sùi mào gà. Nam giới bị sùi mào gà hầu như là do lây truyền qua tiếp xúc tình dục gây ra. Bệnh nhân sùi mào gà là nguồn lây nhiễm chủ yếu, lây truyền nhanh, tỷ lệ viêm nhiễm cao, thông thường nhiễm virut sau 3 tuần là có thể phát bệnh.
3. Viêm nhiễm vết thương ngoài: Virut HPV của sùi mào gà có thể lây qua vết thương trên da hoặc qua niêm mạc xâm nhập vào cơ thể. Qua vài ngày ủ bệnh, virut sinh sôi nhanh đến một lúc nào đó bắt đầu phát bệnh. Vì thế, bạn cần chú ý cẩn thận với những vết thương.
Trên đây là những giới thiệu về vấn đề nguyên nhân dẫn đến sui mao ga. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể click vào 【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số04.62991199 để được giải đáp. Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chúc bạn sớm hồi phục.
Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Tại 38 Cảm Hội khám nam khoa tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, địa chỉ điều trị hiểu quả bệnh sùi mào gà | cắt bao quy đầu